TIN TỨC

+ 22 Mẫu phòng ngủ chung cư tân cổ điển, thời thượng | Nội thất MoreHome

+ 22 Mẫu phòng ngủ chung cư tân cổ điển, thời thượng | Nội thất MoreHome

Nội thất phòng chung cư ngủ tân cổ điển thể hiện qua dáng giường, mẫu chăn ga, gối đệm, rèm buông đều mang phong cách cầu kỳ và chi tiết tỉ mỉ. Họa tiết trang trí chiếc giường được tối giản hóa nhưng vẫn hết sức lộng lẫy,ăn khớp với nội thất khác trong căn phòng ngủ mang lại 1 tổng thể hài hòa, thống nhất.


Thiết kế phòng ngủ con khá đơn giản với mẫu giường gỗ công nghiệp, mảng tường đầu giường được dán giấy dán tường hoa màu tím nhạt tạo sự hài hòa, và nhẹ nhàng


Thi công nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp


Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ cao cấp và ấn tượng đậm chất tân cổ điển


Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ tân cổ điển bọc da khung gỗ, bàn làm việc đến tủ quần áo chung cư sử dùng chung chất liệu gỗ và màu sắc đông nhất giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng nhưng ấm cúng.


Thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự thiết kế tân cổ điển ấn tượng với những đường nét nhấn nhá uốn lượn của chiếc giường tạo nên một không gian phòng ngủ vừa hiện đại vừa sang trọng.


căn hộ nội thất tiện nghi sử dụng thoải mái phù hợp với sử dụng hằng ngày của gia chủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư mang đậm phọng cách tân cổ điển cao cấp


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp với phong cách tân cổ điển


Phong cách tân cổ điển với gam màu trắng này sẽ giúp phòng ngủ của căn hộ Times City này thêm hoàn hảo


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư thu hút mang cảm giác sang trọng và vô cùng quý phái.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển là sự chắt lọc tinh túy từ cổ điển, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại. Điều đó thể qua sự sáng tạo thiết kế chiếc giường với họa tiết uốn lượn điêu luyện phía đầu giường kết hợp với kệ tivi và kệ giá sách hiện đại tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp mặt, vì thế thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển luôn đem đến những giá trị tuyệt vời và hoàn hảo.


Lấy tone màu trắng tinh khôi đóng vai trò chủ đạo, nội thất phòng ngủ chung cư trở nên vô cùng sang trọng và nhẹ nhàng hơn


Một phòng ngủ chung cư, nhà phố mang phong cách tân cổ điển không thể bỏ qua sự lựa chọn một chiếc giường bọc sofa đầu giường cách điệu tinh tế. Chiếc giường được đặt ngay ngắn giữa căn phòng, gam màu tím than của bộ chăn, ga, gối làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ.


Mẫu phòng ngủ mang phong cách tân đổ điển, thiết kế màu trắng nâu chủ đạo. Tone màu trung tính thường mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho gia chủ.


Thiết kế phòng ngủ chung cư mang phòng cách tân cổ điển, màu sắc hài hòa giữa trắng và xám khiến căn phòng trở nên sang trọng và tôn vẻ sang trọng hơn.


Nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển bạn sẽ thấy sự đơn giản, tinh tế, không hề rườm rà hay cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của phong cách này là tập trung ở cách sử dụng đồ trong phòng, giường ngủ là điểm nhắn thiết kế với những họa tiết uốn lượn tinh tế, trần nhà trang trí với cây đèn chùm sang trọng, tường và những đường cong trong đồ dùng nội thất khác.


 

  >> Có thể nói, thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những dịch vụ hàng đầu của thương hiệu Nội thất MOREHOME, khởi đầu với ấn tượng đột phá trên thị trường khi có rất nhiều công trình được đánh giá cao ngay từ thời điểm xuất phát như: Keangname, Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,... Nếu quý vị có nhu cầu về phong cách thượng lưu này, hãy liên hệ với chúng tôi để chuyên gia tư vấn.

Related