TIN TỨC

16 Ý tưởng  phòng thờ trang trọng chuẩn phong thủy cho căn hộ chung cư| MOREHOME

16 Ý tưởng phòng thờ trang trọng chuẩn phong thủy cho căn hộ chung cư| MOREHOME

Thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại, đẹp từ tủ thờ, vách cnc, gỗ ốp, sàn, ghế gỗ óc chó cao cấp.


Tủ trang trí phòng thờ cũng mang một màu nâu trầm tạo nên vẻ tổng thể liên kết giữa tủ thờ tới các nội thất bên trong phòng giúp căn phòng không hề nhàm chán mà như đồng nhất tạo nên 1 không gian quan trọng trong ngôi nhà.


Trang trí nội thất phòng thờ phong thủy đẹp, trang trọng.


Thiết kế phòng thờ gỗ óc chó đẹp cho nhà chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Trang trí phòng thờ Phật tại gia đẹp


Thiết kế không gian thờ cúng trong nhà đẹp và hợp phong thủy sẽ là sự bày tỏ lòng thành kính của con cháu, với mong muốn được sự chở che, phù hộ của gia tiên


Thiết kế phòng thờ đẹp diện tích nhỏ cho nhà phố, chung cư, biệt thự bố trí nội thất không gian hợp lý tạo nên một không gian thờ phụng tôn nghiêm và trang trọng.


Nội thất phòng thờ chung cư cao cấp với đồ nội thất gỗ tự nhiên


Thiết kế phòng thờ đẹp với mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên cao cấp cùng đường nét chạm khắc tinh tế, uyển chuyển theo phong cách tân cổ điển.


Trang trí phòng thờ từ gỗ có chó cao cấp mang vẻ đẹp mộc mạc chuẩn cho không gian tâm linh của ngôi nhà


Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp sử dụng mẫu bàn thờ tân cổ điển kết hợp dụng vách cnc cao cấp mang đến vẻ đẹp trang trọng cho không gian căn phòng


Thiết kế phòng thờ đẹp theo phong cách tân cổ điển và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tâm linh thờ phụng, màu nâu trầm của gỗ óc chó tự nhiên toát lên vẻ sang trọng và trang nghiêm.


Ấn tượng với kệ phía sau thiết kế kịch trần nhà bao trùm lên bàn thờ một cách tinh tế. Tất cả đồ nội thất phòng thờ đều thiết kế từ gỗ tự nhiên cao cấp óc chó rất sang trọng. Họa tiết điêu khắc sáng tạo và dẹp mắt.


Góc tâm linh đặt tại phòng khách với vách gỗ công nghiệp và bàn thờ gỗ tự nhiên cao cấp.


Thiết phòng thờ linh thiêng cho biệt thự Ocen Park sang trọng mang đến tính linh thiêng. Đây là nơi tưởng nhớ đến những người đã quá cố trong gia đình.


Thiết kế ấn tượng với họa tiết bàn thờ và kệ được đặt hai góc phòng điều khắc sắc xảo, chất liệu gỗ tự nhiên óc chó cao cấp sang trọng.


Related