TIN TỨC

BST các mẫu sofa gỗ chữ i đa phong cách – tâm điểm của khách hàng.

BST các mẫu sofa gỗ chữ i đa phong cách – tâm điểm của khách hàng.

Trên thị trường nội thất sofa hiện nay, có dòng sofa gỗ chữ i đang được khách hàng quan tâm rất nhiều. Là một mẫu sofa thuộc tâm điểm rất hot hiện nay. Đến với Moresofa bạn sẽ được trải nghiệm, tham khảo nhiều mẫu sofa đẹp đa phong cách, đa chất liệu và kích thước linh hoạt đáp ứng mọi yếu tố thẩm mỹ mà khách hàng yêu cầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sofa này tại bài viết dưới đây.

Sofa chữ i

Gợi ý mẫu sofa chữ i phong cách hiện đại, chất liệu khung gỗ Sồi nhập khẩu chất lượng cao, tuổi thọ bền lâu.

Sofa chữ i khung gỗ chất lượng bền bỉ.

Phòng khách là nơi tiếp khách, cũng là nơi để gia chủ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mình. Một trong số món nội thất được trang trí không thể thiếu tại không gian này chính là sofa gỗ chữ i. Được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, bắt mắt phù hợp với từng không gian nhà khác nhau.

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Bàn về chất lượng sản phẩm của Moresofa sản xuất thì chắc hẳn là một vấn đề được khách hàng đánh giá cao nhất.

Đến với những sản phẩm sofa gỗ từ Moresofa sản xuất bạn hãy yên tâm về chất lượng gỗ cũng như chất liệu bọc nệm. Bởi chất liệu khung chân sofa đều được làm nên từ chất liệu gỗ tự nhiên như: Sồi, Óc Chó, Tần Bì,… tất cả các dòng gỗ này đều được nhập khẩu xuất xứ rõ ràng, tuổi thọ sử dụng cao, bền bỉ theo năm tháng. Qua công đoạn tẩm sấy với công nghệ quốc tế chống mối mọt, cong vênh và co ngót tự nhiên giúp sản phẩm có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó màu sắc tự nhiên của gỗ rất ấn tượng với các đường vân gỗ độc đáo, cuốn xoáy, uốn lượn rất tự nhiên và cuốn hút.

Chất liệu bọc đệm sofa chữ i khung chân gỗ đa dạng.

- Chất liệu bọc da: Tại Morehome với những sản phẩm chất liệu bọc da đều được nhập khẩu da rõ ràng, có chất lượng tuyệt vời, màu sắc da từ đen đến màu be, nâu,… mang lại sự lôi cuốn nhất định. Nếu gia chủ thích chất liệu sofa gỗ bọc da thì vô cùng đẳng cấp. Hơn thế nữa chất liệu da còn dễ dàng vệ sinh lau chùi, hạn chế bụi bám.

- Chất liệu bọc vải: Đây là chất liệu được nhiều bà nội trợ yêu thích nhất. Bởi vải là chất liệu có họa tiết, mẫu mã, sinh động nhất trong số các chất liệu bọc đệm khác. Mang lại sự tươi mới, yêu đời hơn, cuộc sống sẽ trở nên vui vẻ mang lại cảm giác thư giãn thực thụ mỗi khi sử dụng sofa.
- Chất liệu bọc nỉ: Nỉ là một trong những chất liệu bọc sofa được người cao tuổi và trẻ con yêu thích, bởi sự êm ái, dễ chịu mỗi khi ngồi lên. Tạo sự dễ chịu do đó, chất liệu nỉ cũng được yêu thích rất nhiều. Tuy nhiên đây là chất liệu cũng có nhược điểm là bám bụi, khó vệ sinh hơn so với các chất liệu kể trên.

Sofa chữ i

Sofa chữ i

 

Sofa chữ i

Với mỗi loại chất liệu bọc sẽ mang lại những ưu cũng như nhược điểm khác nhau. Tùy vào sở thích, tài chính cũng như sự phù hợp cho từng không gian nhà để chọn lựa cho nhà mình một loại chất liệu bọc sofa sao cho hợp lý nhất.

Sofa gỗ chữ i với phong cách thiết kế ấn tượng.

Cũng tương tự như các phong cách thiết kế nội thất khác thì các dòng sofa chữ i cũng rất đa dạng. Sự ra đời của các mẫu sofa này ra đời nhằm đáp ứng sự mong đợi cũng như sự phù hợp cho mọi không gian nhà với từng phong cách thiết kế khác nhau. Với ngôi nhà bạn phong cách hiện đại thì hãy chọn cho mình bộ sofa chữ i hiện đại, hoặc tương tự với các phong cách thiết kế nội thất khác cũng vậy, có thể là cổ điển hoặc tân cổ điển, đơn giản,…

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Tham khảo mẫu sofa chữ i khung gỗ tân cổ điển rất sang trọng, gây ấn tượng với những chi tiết uốn lượn mềm mại của các đường nét từ khung gỗ Óc Chó cao cấp của Moresofa.

Kích thước sofa gỗ chữ i linh hoạt.

Các mẫu sofa chữ i ra đời nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Ngoài những đặc điểm nêu trên thì các mẫu sofa chữ i chất liệu khung của Morehome còn rất linh hoạt, đa kích thước phù hợp với diện tích từng nhà. Bạn có thể dễ dàng di chuyển ghế theo sở thích của bản thân mà không tốn quá nhiều sức lực. Do đó, khi đến với chúng tôi bạn hãy yên tâm chọn lựa mẫu mã, kích thước, chất liệu bọc sofa từ Morehome. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những không gian nội thất tuyệt vời nhất, ấn tượng nhất và chất lượng uy tín nhất. Chắc chắn sẽ chinh phục được hết cả những vị khách khó tính nhất.

Sofa chữ i

Kích thước của những mẫu sofa chữ i rất linh hoạt, với kiểu dáng nhỏ gọn rất dễ di chuyển.

Ngắm nhìn BST các mẫu sofa chữ i sang trọng, tiện nghi nhất.

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Sofa chữ i

 

Sofa chữ i

Sofa chữ i

Choáng ngợp với không gian phòng khách biệt thự cùng với bộ sofa chữ i khung gỗ Sồi cao cấp đến từ Moresofa.

Trên đây là BST các mẫu sofa gỗ chữ i được khách hàng ưa chuộng nhất 2022. Tùy vào từng không gian sống, quý vị sẽ lựa chọn cho mình mẫu sofa với: kích thước, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tổng thể không gian để đảm bảo thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng tối ưu nhất. Tại Moresofa ngoài ghế sofa chữ i đẹp, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều bộ bàn ghế sofa hình chữ L, sofa chữ U, bàn trà đẹp mang đến gợi ý hoàn hảo cho không gian nội thất. Nếu quý vị muốn mua sắm nhiều mẫu sofa đẹp hãy đến ngay showroom Moresofa hoặc đặt làm theo yêu cầu của khách để trải nghiệm thực tế mẫu mã và chất lượng ngay.

Nguồn: BST các mẫu sofa gỗ chữ i đa phong cách – tâm điểm của khách hàng. (https://sanxuatsofa.com/tin-tuc/articleid/24875/bst-cac-mau-sofa-go-chu-i-da-phong-cach)

Related