TIN TỨC

500 khách hàng chọn chất liệu ghế sofa thành công nhờ bài viết này!

500 khách hàng chọn chất liệu ghế sofa thành công nhờ bài viết này!

500 khách hàng chọn chất liệu ghế sofa thành công nhờ bài viết này!

Hãy cùng MORESOFA điểm danh chất liệu ghế sofa đáng mua nhất. Mỗi dòng sản phẩm có ưu nhược khác biệt, khách hàng lựa chọn chất liệu sofa vốn không dễ dàng. Hàng trăm khách hàng trên thị trường đã tìm được hướng giải quyết cho vấn đề nay bằng cách làm sofa theo yêu cầu. Hãy để chúng tôi sẽ giúp bạn!

Phòng khách có sang hay không phụ thuộc vào chất liệu ghế sofa rất nhiều

Theo thông kê về nội thất gồm 3 quý trong năm nay, lượng nội thất tiêu thụ cao hơn cùng kỳ năm ngoái. Chất liệu ghế sofa ở cả hai phân khúc bình dân – cao cấp có mức tiêu thụ chênh lệch khá lớn. Khách hàng đầu tư vào các sản phẩm cao cấp nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng thực sự hài lòng về lựa chọn của mình.

Khoản chi hiệu quả cho nội thất luôn đến sự thích hợp tuyệt đối của các món đồ trong căn hộ và mức đầu tư cho chính món nội thất đó. Phòng khách có sang trọng hay không? Có thực sự thỏa mái và hãnh diện cho gia chủ khi đón tiếp khách hàng hay không phụ thuộc khá nhiều vào bộ bàn ghế sofa tiếp khách này.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu sofa là nội thất quan trọng của phòng khách

Các chất liệu ghế sofa phổ biến trên thị trường nội thất

Có 4 chất liệu ghế sofa chính: sofa da, sofa vải, sofa nỉ, sofa gỗ. Nếu như sofa gỗ (100% gỗ) đã từng là biểu tượng một thời của phong cách cao cấp thì các dòng chất liệu bọc ghế sofa mới như nỉ - vải – da đã thực sự thu hút những phong cách thiết kế mới, có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Chất liệu ghế sofa da

Giữa hàng loạt các tem nhãn gán do các bên quảng cáo đủ tiếng Việt lẫn tiếng Anh “da bò chuẩn”, “sofa da thật 100%” hay “real leather”, “genuine leather”, “cow hide”, “100% leather”,… thì bạn có thể hiểu rằng dù là chất liệu da bò thật 100% thì bằng cách chế biến – thuộc da mà khách hàng có nhiều dòng sản phẩm để lựa chọn.

Nhiều gia chủ cảm thấy khó hiểu khi cùng trong quyển mẫu da thật có thiết kế da mỏng, có thiết kế mảnh da lại rất dày. Làm sao để có thể phân biệt các loại chất liệu này. Có hai dòng chất liệu bọc sofa da thật chuẩn, bạn cầm nắm rõ như:

  • Chất liệu da bò lột dày

Bề mặt da, gia chủ sẽ nhận thấy rõ tấm da chưa được mài cũng không đánh bóng, tấm da này thực sự thể hiện được vẻ đẹp hoàn thiện của những tấm da xuất sắc được lấy từ những chú bò được chăm sóc đặc biệt, tắm, vệ sinh thường xuyên, lỗ chân lông tròn, không có vết sứt do va chạm hay côn trùng cắn.

Tấm da thật dày này có chứa hệ thống lọc không khí tự nhiên tuyệt vời nên sofa da thật luôn thoáng, có độ ẩm thấp khi đưa vào sử dụng. Bản thân chất liệu ghế sofa thật có chất patina bảo vệ, tạo ảo giác như phủ một lớp sơn. Cao cấp và chất lượng vượt trội cũng là lý do khó mà gia chủ có thể sở hữu. Bởi đây là sản phẩm cao cấp bậc nhất và cũng khan hiếm thực sự.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu bọc sofa da Bỉ - Thái cao cấp

Tất nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu sản phẩm cao cấp này tại các công ty lớn, có đủ khả năng xử lý do chuẩn mực. Mức chi phí đầu tư cho bộ ghế sofa da bò chuẩn này sẽ không hề nhỏ nhưng quả thực sẽ là một món nội thất cực giá trị cho phòng khách của bạn.

  • Chất liệu da bò mỏng

Do đã bỏ đi lớp biểu bì bên ngoài, có kết hợp với xử lý bề mặt mà gia chủ có thể sở hữu ngay một sofa da thật mềm mại, màu sắc tuyệt vời mỏng nhẹ. Chất liệu bọc sofa này có thể có vân trơn hoặc vân sần. Tuy nhiên, vật liệu này cũng dễ bị đơn vị cung cấp da PU trà trộn, nhưng bạn có thể nắm rõ những đặc điểm sau:

Bề mặt của tấm da thật đã được xử lý các vết khuyết tật của tấm da động vật, nhưng vẫn tồn tại các vết sần trên các vị trí. Họa tiết được lập trình sẵn trên máy công nghệ cao sẽ nhận ran gay, bởi đường nét đồng đều ở các vị trí, kích thước giữa các vân. Nếu tinh ý, soi gần, gia chủ vẫn có thể nhận ra những lỗ chân lông siêu nhỏ trên bề mặt da.

Còn mặt sau tấm da cũng là điểm nữa gia chủ có thể kiểm tra. Bề mặt da lộn được công nhận chỉ có da thật mới có được còn các tấm giả da chủ có sợi gia cố, chân đế bằng vải hoặc màng xước từ các chất tổng hợp khác.  Cũng chính bởi đó là lý do nếu tiếp xúc với nước, da thật sẽ bị sậm màu phần da đó và trở lại bề mặt cũ sau khi khô, còn với giả da thì sẽ lớp da đó gần như không có hiện tượng gì.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa tân cổ điển Bỉ tuyệt hảo của MORESOFA

Hoàn hảo cao cấp nhưng khó chiều! Nếu được hỏi “nên chọn sofa chất liệu gì? Sofa da thật chứ?”. Tôi sẽ không khuyên bạn nên lựa chọn sofa da thật nếu bạn không thể chăm sóc tốt cho da thật. Nếu có trẻ nhỏ hay bạn có thú cưng thì có thể bạn sẽ sớm thấy xót xa khi thấy vài vết mực trên bộ sofa hoặc vết cào tay của con mèo đánh dấu trên đó.Ngoài ra, bạn phải bảo hành cho da, dưỡng da.

Tuy nhiên, nếu bạn đảm bảo được các tác nhân vật lý không gây hại cho bề mặt sofa phòng khách thì chất liệu  ghế sofa da thật quả là nội thất đáng đầu tư cho không gian biệt thự, chung cư vốn sang trọng và cao cấp. Nếu yêu thích chất liệu da mà lại không thể bảo quản tốt cho da thì phải làm sao?

Chất liệu bọc ghế sofa da PU/simili

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu thích chất liệu ghế sofa da với ngân sách đầu tư vừa phải. Thực chất da đã được nghiền, đổ màu kết hợp thêm phụ liệu mà chất da cũng bền hơn. Xuất phát từ những tấm da không hoàn mỹ đã được chỉnh sửa toàn bộ những vết, phần sứt bằng công nghệ chà bóng, phủ bóng. Nếu nhìn qua, gia chủ sẽ chẳng phân biệt được chất liệu này và da thật.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu sofa giả da Hàn Quốc sẽ là lựa chọn thay thế cho nguồn hàng sofa da bò khan hiếm

Tuy nhiên, cũng đừng mừng vội, bởi chất liệu ghế sofa này gia chủ chỉ có thể mua tại các đơn vị sản xuất sofa uy tín mới có. Gia chủ nếu hỏi một vòng các đơn vị bán sofa da giá rẻ trên thị trường rằng có giấy chứng nhận chất lượng không? Có thể sẽ nhận ngay câu trả lời: “Nếu yêu cầu thì bên cung cấp thành phẩm sẽ cung cấp?”, “Hàng đảm bảo chất lượng, yên tâm.” Bạn đừng vội tin mấy câu đó nhé. Theo quy định của nhà nước, các nguồn nhập hàng tốt chính ngạch hiện nay đều phải công bố giấy chứng nhận thành phẩm, sẽ không dễ dàng hàng kém chất lượng có thể vượt qua những yêu cầu kỹ thật nghiêm ngặt. Cùng một mức đầu tư, nhưng bạn lại không chắc “Sofa da này có tốt hay không?” "Có phải uổng phí hay không?" hoặc "Nên mua sofa chất liệu gì?".

Ví dụ, nếu đến với đơn vị Sản xuất MORESOFA, đơn vị sẽ cung cấp cho bạn các chứng nhận: CQ, CO, tiêu chuẩn TCVN 5822:1994 về độ kéo dãn, độ bền xé, độ bám dính, độ bền ma sát,… Bạn có thể liên hệ với MORESOFA để lựa chọn mẫu giả da và trải nghiệm chất liệu đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Chất liệu bọc ghế sofa nỉ

Nỉ là một chất liệu không phải hàng dệt kim, bề mặt mỏng có thể mềm nhưng cũng có thể ép đủ cứng để lên dáng cho sản phẩm. Sản phẩm là hỗn hợp từ vải và len. Có khá nhiều cho sự lựa chọn dành cho gia chủ: vải nỉ ép, vải nỉ len, nỉ cotton, chất nỉ nhung,…

Đây là dòng chất liệu có mặt phổ biến trên thị trường Châu Âu và Trung Quốc, được kết hợp hoàn hảo từ 65% sợi polyester và 35% sợi bông tự nhiên mà nỉ da cá (nỉ cotton) được yêu thích hơn cả. Dòng chất liệu này có những ưu điểm mà chất liệu da khó có được. Giá thành không cao, màu sắc đa dạng, dễ dàng có được nên thời gian sản xuất nhanh chóng.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa nỉ luôn đem lại cảm giác mềm mại êm á

Nỉ giữ ấm vào mùa đông rất tốt, nếu nhà có trẻ bạn sẽ nhận ra bé rất thích ngồi trên sofa. Dù vậy, gia chủ nên sử dụng điều hòa vào hè, bởi thời tiết nóng nực của Việt Nam, nỉ sẽ tạo cảm giác bí, nóng. Có nhiều người e ngại rằng, nỉ rất dễ bám bẩn, chỉ không hút nước nhanh. Nhưng, chất liệu ghế sofa nỉ lại dễ dàng vệ sinh bằng các sản phẩm máy hút bụi thông thường. Nên vệ sinh thực chất lại vô cùng dễ dàng tiết kiệm.

Chất liệu bọc ghế sofa vải

Nếu bạn đang còn e ngại về chất liệu ghế sofa da quá khó chiều, giá lại max, chất liệu nỉ lại không phù hợp với phong cách hiện đại bạn đang hướng tới,… thì bạn nên suy nghĩ về làm sofa theo yêu cầu với chất liệu vải bao bố. Không cầu kỳ hoa mỹ, nhập khẩu dễ dàng, mềm mại, thoáng mát, đa dạng hoa văn phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

Gia chủ sẽ có thể có những thiết kế sofa hoa ấn tượng theo phong cách nội thất eco, boho, cũng có thể màu sắc tối, bí ẩn của nội thất tân cổ điển, cũng có thể trang nhã với thiết kế đơn sắc mà sofa vải hiện đại mang lại,…

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa vải thường được gia đình trẻ đặc biệt yêu thích bởi tính tiện nghi của dòng vật liệu này 

Các loại vải sofa mà chúng tôi thấy phù hợp với khí hậu Việt Nam như vải thô, vải bao bố, có thể vải dệt,… Để tham khảo về báo giá chi tiết cho chất liệu vải này gia chủ có thể liên hệ với MORESOFA để được tư vấn miễn phí.

Chất liệu ghế sofa gỗ truyền thống

Chúng tôi nhận ra vẻ đẹp trong thiết kế của sofa gỗ luôn thuộc về form dáng sofa truyền thống. Bởi lẽ, sofa gỗ hay sofa nệm không có hoặc một phần bọc da, bọc nệm thường chủ yếu tập trung khoe vào chất liệu gỗ mà sofa sở hữu.

Dù gỗ tự nhiên nhập khẩu sồi, óc chó, tần bì đã chiếm tới 70% thị trường gỗ thì một ngách nhỏ gia chủ có thể lựa chọn một sản phẩm bàn ghế sofa phòng khách đẹp từ gỗ xoan đào, trò chỉ, hương, gỗ chua,… Tuy nhiên, giá của gỗ trong nước có nhiều biến động. Bạn cần suy nghĩ kỹ về lựa chọn dòng gỗ và thỏa thuận giữa bên bán và mua.Để chọn được chất liệu bọc tốt nhất, gia chủ còn phải kiểm tra và đi tham quan xưởng, để chắc chắn chất lượng sofa gỗ đúng chuẩn như hàng đã cam kết.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Sản phẩm sofa được thi công tại nhà của gia chủ với chất liệu ghế sofa gỗ sồi sơn Akana cao cấp

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa gỗ tự nhiên cao cấp khoe những đường vân gỗ tuyệt hảo

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa óc chó cao cấp cho biệt thự Vinhomes

Vậy kiến thức trên đã đủ để chọn chất liệu ghế sofa chuẩn chưa?

Câu trả lời là….Chưa đủ! Đây chỉ là những kiến thức thông thường cho gia chủ trong việc lựa chọn chất liệu bề mặt sofa. Bạn có thể note lại toàn bộ kiến thức đó để đảm bảo khi mua sắm tại showroom bán hàng chuẩn.  Tuy nhiên, để lựa chọn đơn vị sản xuất sofa – “một lần chọn là chuẩn” thì bạn cần phải hiểu sâu thêm những vấn đề sau:

Khung gỗ sofa

Khung sườn ghế sofa đặc biệt là sofa bọc da, sofa bọc vải hay sofa nỉ thường phần khung sẽ hở một phần hoặc không hở. Do đó, khách hàng gần như không thể biết được sản phẩm bán sẵn tại showroom có cốt gỗ chuẩn hay không? Để kiểm tra vật lý thông thường bạn có thể di chuyển thử bộ bàn ghế xem độ chắc chắn, kiểm tra độ bằng của chân ghế, các mống đỡ, kiểm tra gỗ có bị óp không? Hệ thống khung đỡ chịu lực nên được làm từ chất liệu gỗ có độ cứng cao, đàn hồi tốt, chống mối mọt. Khả năng liên kết giữa các phần bằng mộng gỗ chặt chẽ, có thể sử dụng bằng đinh hoặc vít đen.

Bạn chắc có thể điểm tới vài cái chất liệu ghế sofa khung gỗ được sử dụng làm khung như gỗ keo, gỗ Dầu, gỗ xoan đào hay dòng gỗ nhập khẩu sồi, tần bì, óc chó. Nếu được đưa lời khuyên cho khách hàng, tôi muốn trung thực nói rằng: “Khách hàng nên lựa chọn gỗ nhập khẩu từ EU, USA”. Bởi lẽ, các sản phẩm gỗ nhập khẩu này có thể bằng giá hoặc nhỉnh hơn giá so với gỗ tự nhiên trong nước, nhưng có giấy chứng nhận chất lượng, được trồng trong điều kiện môi trường tốt, chất gỗ cao cấp.

Những chất liệu khung gỗ sofa khách hàng nên lựa chọn gồm có:

  • Gỗ sồi Nga:

Vật liệu khung nhập khẩu gỗ sồi Nga vào việt nam dưới hai dạng gỗ tròn và gỗ xẻ. Do nhập khẩu chính hãng mà gỗ phải đáp ứng tiêu chuẩn gỗ FAS, chịu được độ uốn xoắn, lực nén, có thể chế tác dễ dàng khi đưa qua buồng máy tiện. Gỗ sồi Nga chất lượng sẽ chỉ lấy phần tâm, đây cũng là phần cứng nhất giúp chất liệu ghế sofa không bị mối mọt xâm hại, khó mà các nguyên liệu gỗ tự nhiên khác có được.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Cốt gỗ sồi trắng (gỗ xẻ) được nhập khẩu từ thị trường EU

Như đã nói, khung gỗ có thể được phô diễn trong một số thiết kế sofa, điều này không những không làm khó được chất liệu ghế sofa mà còn là “đất diễn” bởi vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn, gia chủ sẽ bị hớp hồn bởi màu sắc và chất lượng của sản phẩm.

  • Gỗ Tần Bì (ash):

Khung gỗ đáng lựa chọn thứ 2 là gỗ tần bì. Hiện nay có khá đa dạng gỗ tần bì khác nhau: tần bì trắng, tần bì xanh, tần bì vàng. Chất liệu gỗ này có khả năng chịu lực tốt, dính keo, bám sơn tốt, đánh bóng tốt. Nguy cơ rủi ro trong sản xuất sofa gỗ tần bì rất thấp, gỗ không bị mối mọt xâm lấn. Tom gỗ mịn, vân đều. Xét về giá thành gỗ tần bì và gỗ sồi Nga có cùng phân khúc giá, đáp ứng được đa dạng ngân sách lựa chọn sofa của khách hàng. Tùy vào việc kết hợp chất liệu bọc sofa mà sản phẩm có thể có giá thành chênh lệch tương đối khác nhau.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Cốt gỗ tần bì được đánh giá là dòng vật liệu tốt, ít khuyết tật lại bám sơn

  • Gỗ óc chó (Walnut):

Đây là sẽ lựa chọn của quý gia chủ muốn sở hữu chất liệu ghế sofa cho căn hộ sang trọng bậc nhất, so với gỗ tần bì hay sồi, gỗ óc chó nằm ở vị thế cao hơn tất cả. Bất cứ một không gian phòng khách nào có sự xuất hiện của vật liệu gỗ óc chó đều khiến người chiêm ngưỡng phải trầm trồ. Không cần màu sơn bệt, không cần sơn phủ bóng mà gỗ óc chó cũng có thể phô diễn đường nét hoàn hảo của mình.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Sản phẩm ghế sofa óc chó MORESOFA được ứng dụng nhiều trong phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp

TẠI MORESOFA CÓ TẤT CẢ LOẠI GỖ TRÊN!

Giá thành cao, nguồn cung không dễ kiếm tại Việt Nam, nếu bạn muốn cảm nhận chất lượng gỗ tuyệt hảo này, gia chủ có thể tới showroom hoặc xưởng sản xuất sofa của MORESOFA để có thể trải nghiệm ngay.

Hotline 097.543.8686 (Mr. Chính)

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 3, Tháp B, Tòa T6 - 08, KĐT Nam Cường, Cổ Nhuế, ngõ Tôn Quang Phiệt

Địa chỉ xưởng: xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đệm mút của sofa

Mút sofa là yếu tố rất quan trọng đem lại sự êm ái cho chiếc sofa. Đây là phần tiếp giáp giữa xương gỗ sofa và lớp bọc sofa. Có rất nhiều nguồn nhập mút trên thị trường như trong nước, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, MORESOFA cũng sử dụng sản phẩm mút cao cấp độ đặc 50D từ nước ngoài độ dày 17cm, các phần khác có thể thay đổi tùy theo kết cấu của sofa (1 – 5cm).

Phần lò xo cối – lò xo giàn

Bộ phận chịu lực nén giãn của sofa này được gắn chặt với khung ghế, có tác dụng kháng lực từ phương ngang và cả phương thẳng đứng. Với chất thép tôi cao cấp mà sofa có khả năng chịu đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng. Nếu độ cao của đệm mút theo yêu cầu <17cm thì="" sofa="" sẽ="" không="" sử="" dụng="" lò="" xò="">

Phụ kiện khác

Không chỉ tập trung vào chất liệu ghế sofa chính như vải bọc, khung gỗ, gia chủ cần chú ý thêm về phụ kiện của bộ sofa. Bộ phụ kiện được cung cấp tùy thuộc vào mỗi cơ sở sản xuất như chân thép, nẹp sofa, chi tiết mạ vàng, gối tựa, nút chần,… Bạn nên chú ý bởi phụ kiện kém chất lượng sẽ kéo tuột dốc sự sang trọng mà bộ sofa đang cố thể hiện.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Hình ảnh chân thực của chất liệu ghế sofa đang được bọc tại xưởng sản xuất chuyên nghiệp

Lựa chọn đơn vị làm sofa theo yêu cầu uy tín

Việc lựa chọn sofa tốt trong hàng ngàn sản phẩm sofa tràn lan trên thị trường sẽ không khác gì việc “đãi cát tìm vàng” vì lẽ đó mà việc đến mỏ vàng thì bạn lựa được vàng sẽ nhanh hơn. Bạn sẽ chọn được đơn vị sản xuất uy tín. “Nên mua sofa chất liệu gì?”; “Chất lượng sofa có tốt hay không?” sẽ không phải là câu hỏi đau đầu nữa.

 Trên thị trường, có các xưởng sản xuất nhỏ đang cung cấp cho một số phân khúc khách hàng chung cư nhà ở giá rẻ, chất liệu sofa kém chất lượng hoặc không được chứng thực về thông số cần có của chất liệu. Nhóm sản xuất thứ 2 chủ yếu là các xưởng lớn, giá cả có thể cao hơn khả năng phục tốt hơn, bởi quy trình bảo hành – bảo trì rõ ràng, sản xuất đúng theo yêu cầu, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo năm tháng,…

MORESOFA - XƯỞNG LỚN SẢN XUẤT SOFA TẠI HÀ NỘI

Nhà xưởng

Với diện tích 3000m2 bao gồm nhà xưởng và hệ thống showroom sofa đem đến không gian làm việc hiện quả, khu vực trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chất liệu ghế sofa được hoàn thiện bởi hệ thống máy: mộc, cơ khí, may, bọc hoàn thiện, máy chà,… Đội ngũ thợ lành nghề của xưởng đã làm nên những thiết kế tinh xảo mà khó có đơn vị bắt chước được.

Hệ thống phân khu rõ ràng bao gồm khu vực chế biến gỗ và khu vực bọc sofa giúp đảm bảo vệ sinh và chất lượng sofa tốt nhất. Chất liệu ghế sofa cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng yêu cầu nghiêm ngặt từ chất lượng yêu cầu. Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc “nên mua sofa chất liệu gì?” giờ đây chỉ còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ.

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Khu vực bọc chất liệu ghế sofa được phân tách hoàn toàn với khu vực chế biến gỗ 

Khung gỗ - xương gỗ chất lượng

Một khung gỗ tốt sẽ nâng form dáng cực chuẩn cho sofa. Moresofa có 3 dòng gỗ tự nhiên cao cấp mà khách hàng đang tìm kiếm trên thị trường bao gồm: gỗ sồi, óc chó, tần bì. Ngoài ra, 100% xương sofa được làm bằng gỗ tần bì. Chúng tôi sẵn sàng trả tiền gấp 10 lần nếu gia chủ phát hiện ra chúng tôi sử dụng gỗ tạp, gỗ công nghiệp trong sản phẩm ghế sofa của mình.

Chất liệu ghế sofa cao cấp của MORESOFA

Tự tin đến từ chất lượng! Chúng tôi sử dụng chất liệu ghế sofa đa dạng từ vải của Indo, nỉ Cỏ May, nỉ Malaysia, nỉ Bỉ cho tới chất liệu da cao cấp như da thật của Bỉ, Thái Lan và giả da đến từ Đài Loan và Hàn Quốc. Chúng tôi sở hữu nhiều bộ sưu tập chất liệu giành riêng cho mình.

Dòng sofa giả da Soffkin của chúng tôi là da tổng hợp dùng cho dòng sofa cao cấp. Soffkin thân thiện với môi trường, sản phẩm không chứa kim loại nặng, Formaldehyde, phthalate và tạp chất khác.

Đi theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn châu Âu, mọi chất liệu đều được bảo hành 5 năm. Gia chủ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tốt nhất và hãy lưu tâm tới sự tư vấn bảo vệ chất liệu ghế sofa của chúng tôi trong thời gian bảo hành nhé!

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

MORESOFA  sở hữu nguồn nhập chất liệu ghế sofa đa dạng, chất lượng bậc nhất 

Quy trình sản xuất sofa – bọc chất liệu ghế sofa tiêu chuẩn

Bước 1: Nhận bản vẽ, nghiên cứu tỷ lệ, kiểu dáng, chất liệu, quy cách phân bố các bộ phận cũng như phương án sản xuất thích hợp

Bước 2: Lên sơ bộ phần khung, sau đó đi vào chi tiết. Bắn lò xo giàn, đai liên kết chống ốn, bắn vải phủ bề mặt, dán mút định hình lên từng kiểu dáng sofa mà gia chủ yêu cầu.

Bước 3: Làm đệm - Đo kích thước đệm ghế - Cắt mút, xếp lò xo cối, dán mút bao quanh đệm, dán mút cao su chống giãn, phủ bông, bọc chống ẩm

Bước 4: Hoàn thiện

Sử dụng chất liệu bọc sofa như yêu cầu, chỉnh sửa lại những phần chưa chỉnh chu.

Bước 5: Đóng gói và vận chuyển cho khách hàng

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Sản phẩm thiết kế chất liệu bọc sofa da MORESOFA cho phòng khách nhà phố hiện đại

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa bọc nỉ tân cổ điển cho biệt thự

Chất liệu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Chất liệu ghế sofa vải được thi công cho phòng khách theo phong cách vintage

Xuất sắc trong việc đem lại sản phẩm sofa tốt nhất cho khách hàng, MORESOFA đứng vững với vai trò thương hiệu số 1 trên thị trường sản xuất sofa. Nếu quý khách hàng mong muốn được trải nghiệm chất liệu vải bọc sofa tốt nhất nhằmg chọn được chất liệu bọc ghế sofa phù hợp nhất thì có thể liên hệ với đội tư vấn của chúng tôi.

Chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi luôn đem đến sự tư vấn tận tình nhất!

Nhắc lại bạn có thể liên hệ với MORESOFA:

Hotline 097.543.8686 (Mr. Chính)

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 3, Tháp B, Tòa T6 - 08, KĐT Nam Cường, Cổ Nhuế, ngõ Tôn Quang Phiệt

Địa chỉ xưởng sofa: xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Địa Chỉ showroom tại Hải Phòng : Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Địa chỉ showroom tại Đà Nẵng: 112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng

Địa Chỉ showroom tại Hồ Chí Minh: 89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, an phú, quận 2).

Tài liệu tham khảo chất liệu ghế sofa: 

Tô Xuân Phúc- "Thương mại gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam - EU" http://goviet.org.vn

TẠP CHÍ CỦA HIỆP HỘI GỖ & LÂM SẢN VIỆT NAM " Phụ trương gỗ cứng Hoa Kỳ" http://goviet.org.vn

Related