TIN TỨC

16 ý tưởng thiết kế phòng ngủ hoàn hảo dành cho bạn

16 ý tưởng thiết kế phòng ngủ hoàn hảo dành cho bạn

Mẫu giường ngủ khung gỗ, độc đáo với lối thiết kế lạ mắt đầu giường ngủ hiện đại tạo sự thu hút ánh nhìn.


Một căn phòng đón ánh sáng tự nhiên nhờ sự thiết kế cửa ban công bằng kính tạo nên một không gian mở cho căn phòng, tràn đầy năng lượng mang một cảm giác thoải mái nhất.


Chiêm ngưỡng mẫu giường ngủ khung gỗ bọc nệm đầu giường rất độc đáo và hiện đại.


Giường ngủ đầu bọc da trắng tinh tế là tâm điểm của phòng ngủ biệt thự, nhà phố được thiết kế rộng rãi, sang trọng.


Phòng ngủ của căn hộ chung cư nhỏ nhắn nhưng sang trọng, trẻ trung khi bố trí nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.


Thảm trải sàn hình vằn độc đáo cho phòng ngủ hiện đại.


Là bậc phụ huynh, việc giáo dục con ngày càng được chú trọng vì thế mà không gian học của con lại ngày càng được để tâm. Ý tưởng thiết kế phòng của 2 cậu con trai với góc học tập đẹp mắt vừa đảm bảo công năng vừa trang trí thú vị có thể sẽ là điểm thu hút kích thích niềm vui thú mỗi khi bắt đầu vào học của con.


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp cho chung cư, nhà phố và biệt thự.


Ấn tượng với kệ tv và kệ trang trí gần tv phòng ngủ rất sáng tạo và độc đáo, tất cả đều sản xuất từ chất liệu chính là gỗ cảm giác rất gần gũi thiên nhiên.


Mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho không gian sống thú vị là việc bố trí nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại với các đường nét vuông vắn, giản đơn là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư.


Thiết kế một cái kệ gỗ công nghiệp hiện đại vừa dài lại có tính năng giống bàn được đặt ở ngay gần cửa sổ của căn phòng giúp căn phòng trở nên tiện nghi và cuốn hút.


Bàn học và kệ sách treo tường của phòng ngủ bé gái hiên đại tinh tế hài hòa sắc trắng cao cấp với màu hồng thơ mộng.


Nếu bạn đang tham khảo về phòng ngủ nam khép kín thì cách trang trí phòng ngủ liền phòng tắm, phòng vệ sinh theo phong cách hiện đại tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá độc đáo.


Sắp xếp nội thất phòng ngủ độc đáo với cách trang trí hiện đại sử dung sắc cam điểm nhẫn giữa 2 tone màu đối lập trắng và xám


Mẫu thiết kế bàn học và kệ sách treo tường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ giúp căn phòng ngủ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.


Related